Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Xuân Hòa - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị tổng kết công tác tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Đăng lúc: 09:48:07 31/12/2020 (GMT+7)
100%
Print

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021

           Vào lúc 13h30 phút, ngày  23 tháng 12 năm 2020 tại nhà văn hóa xã Đảng ủy xã Xuân Hòa đã tổ chức Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Thông Tư Thường vụ Huyện ủy – Trưởng ban tổ chức huyện ủy, cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện. Về phía địa phương có các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, MTTQ, trưởng, phó các đoàn thể, toàn thể cán bộ công chức, bán chuyên trách, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm y tế, bí thư, phó bí thư chi bộ,chi ủy viên, các tập thể, các nhân được khen thưởng, mỗi chi bộ 3 đảng viên tiêu biểu, các ông (bà) trưởng thôn 6/6 thôn.

        Đồng chí Lê Đình Tuấn Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị. Đồng chí Lò Văn Na Phó bí thư thường trực thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Qua 1 năm triển khai và thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng ủy về phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 trong bối cảnh có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Tình hình KTXH  đối mặt với không ít khó khăn, thách thức như kinh tế thế giới có nhiều biến động, tình hình biến đổi khí hậu, hạn hán kéo dài, dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm diễn biến phức tạp, đặc biệt là dịch tả lợn châu phi, bệnh khảm lá sắn và tình hình diễn biến phức tạp và mức độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid -19… đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân trong toàn xã. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng nhờ nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của nhân dân trong toàn xã vì vậy kinh tế tiếp tục tăng trưởng, các hoạt động văn hóa xã hội tiếp tục chuyển biến,  đời sống nhân dân cơ bản ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị được củng cố và tăng cường.
FB_IMG_1608794609307.jpg

          ( Tập thể có thành tích Xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020)
   Hội nghị đã có 6 ý kiến phát biểu chỉ ra hạn chế và  đóng góp nhiệm vụ xây dựng  Đảng, chính quyền, tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh, quốc phòng, giáo dục của địa phương. Đặc biệt là ý kiến phát biểu của Đồng chí Đặng Thông Tư Thường vụ huyện ủy – Trưởng ban tổ chức, đã chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong công tác Đảng , công tác phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể… Và đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới phải đôn đốc nhân dân thu hoạch sắn, mía đúng thời điểm, gieo cấy đúng thời gian quy định, tăng cường phát triển đoàn viên, hội viên; thực hiện tốt chức năng tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền và giám sát, phản biện xã hội,  vấn đề dư luận xã hội quan tâm. Tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua trên các lĩnh vực; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới, cải tạo vườn tạp và phát triển chăn nuôi. đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phấn đấu xây dựng Nông thôn mới. Tại hội nghị đã biểu dương cho 5 tập thể và 18 cá nhân có thành tích Xuất sắc trong tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020.

            FB_IMG_1608794605431.jpg
                        ( Cá nhân có thành tích Xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020)

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289