Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Xuân Hòa - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Lớp Tập huấn kiến thức ATTP khám sức khỏe định kỳ cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh , chế biến thực phẩm năm 2021

Đăng lúc: 15:00:03 16/07/2021 (GMT+7)
100%
Print

Lớp tập huấn kiến thức ATTP

                Giảng viên Nguyễn Văn Dũng Phó trưởng khoa kiểm soát dịch bệnh TTYT dự phòng huyện Như Xuân giảng bài cho 65 học viên tham gia lớp tập huấn về ATTP.

Thực hiện kế hoạch số 24/KH – TYT ngày 02 tháng 04 năm 2021 của Trạm y tế xã Xuân Hòa về việc tập huấn kiến thức ATVSTP khám  sức khỏe định kỳ cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm năm 2021. Ngày 16 tháng 07 năm 2021tại hội trường nhà văn hóa xã Xuân Hòa.  Trạm y tế xã phối hợp với trung tâm y tế dự phòng huyện Như Xuân tổ chức khai mạc lớp tập huấn  kiến thức về vệ sinh ATTP. Về dự với buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Dũng phó trưởng khoa kiểm soát dịch bệnh TTYT dự phòng huyện Như Xuân và các đồng chí trong đoàn công tác, về phía UBND xã có đồng chí Lê Thị Hoài ĐUV – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân, cùng các đồng chí Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể,  các ông (bà) trưởng thôn, trạm y tế , 65 hộ gia đình sản xuất kinh doanh tham gia buổi tập huấn.

          d1bace47768bb4065ad5104b76bbdf1b.jpg

             ( Các học viên về tham gia lớp tập huấn về kiến thức VSATTP)   

        Tiết trời nóng ẩm trong mùa mưa là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus phát triển mạnh và là nguyên nhân chủ yếu gây ngộ độc thức ăn (vi sinh vật, hoá chất, thực phẩm chứa chất độc tố tự nhiên) chưa được kiểm soát. Trong mùa mưa, nguy cơ ngộ độc cao nhất là từ thức ăn có nguồn gốc động vật và các loại thực phẩm có nhiều dầu, đạm như: cá, hải sản, sữa.. nếu không được chế biến kỹ, nấu xong không ăn ngay hoặc sau khi ăn bảo quản không cẩn thận thì nguy cơ gây ngộ độc là rất cao... Đặc biệt, nên chú ý ăn chín, uống sôi đề phòng ngộ độc.

Để  Đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn để nâng cao sức khỏe  của con người. Để người kinh doanh hiểu đúng, rõ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm của như trách nhiệm đối với cộng đồng. Sau khi hoàn tất khoá học, các học viên được cấp giấy chứng nhận về kiến thức VSATTP.

    

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289